Thursday, October 20, 2011

பாடல் 275: என் ஆத்தும நேச மேய்ப்பரே!


    I bring thee dear Jesus - 422

1. என் ஆத்தும நேச மேய்ப்பரே!
    என் உள்ளத்தின் ஆனந்தமே!
    இன்னும் உம்மைக் கிட்டிச்சேர நான்,
    வாஞ்சையோடு சமீபிக்கிறேன்

    பல்லவி

    பேசும்! பேசும்! ஜெபம் செய்யும்போது
    ஆண்டவா! பிரியமானதை
    இப்போ காட்டும்; செய்ய ஆயத்தம்!

2. மெய் மீட்பரைக் கீழ்ப்படிவோர்
    தம் ஆத்துமத்தைத் தேற்றும் இடம்
    அடியேனும் பெற அருள்வீர்!
    அப்பனே விண்ணப்பம் கேட்டிடும் - பேசும்

3. பாவிகட்கு உமது அன்பை
    என் நடையால் காட்டச் செய்யும்;
    கல்வாரி ஆவியால் உள்ளத்தை
    போரில் வெல்ல அபிஷேகியும் - பேசும்

4. என் ஜீவிய நாட்களெல்லாம்
    நீர் சென்ற பாதையே நான் செல்வேன்;
    ஆசித்துத் தாறேன் எனதெல்லாம்
    மீட்பரே! வல்லமை தந்திடும் - பேசும்

1 comment:

  1. Sell your kidney in India with the sum of $500,000,00,For more info Email: healthc976@gmail.com
    Call or whatsapp +91 9945317569

    ReplyDelete