Wednesday, October 19, 2011

பாடல் 279: ஓ மீட்பா! கேளென் விண்ணப்பம்


    O Jesus, Saviour hear my cry - 620
                   (Tune 499, 50 of ESB)

1. ஓ மீட்பா! கேளென் விண்ணப்பம்
    தீர்ப்பாய் நாதா! என் தேவையை,
    நவ பெலன் நாடுகின்றேன்;
    நான் யுத்தம் ஜெயிக்க வென்றே
    எங்கென்றாலு மென் சத்துருவை
    எதிர்த்து மடக்கிடவே

2. எந்தன் நெஞ்சத்தை இயேசுவே!
    உந்தன் அன்பால் நிரப்புமேன்
    சிந்தையோ டுந்தன் சித்தத்தை
    சீரழிந்தோர்க்குக் கூறவே;
    பின் நான் எங்கேதான் சென்றாலும்,
    வன் சத்துருவை ஜெயிப்பேன்

3. ஆக் கென்னை அக்கினி ஜூவாலையாய்,
    தீர்த்து எந்தன் பேராவலை;
    சேர்த்து நான் ஏழை மாந்தரை;
    வாழ்த்துச் செய்ய உம் போதனை,
    அப்போ நானெங்கு சென்றாலும்
    சத்துருவை நான் ஜெயிப்பேன்

4. அன்பே! என் ஆதி அந்தமும்,
    ஆகி யெனில் ஜொலிக்கட்டும்,
    வந்திப்போ என் இரட்சகர்த்தா,
    தந்திடும் நேசம் எனக்கு;
    அதான் நா னெங்கு சென்றாலும்
    அன்பே வைரியை ஜெயிக்கும்!
                                                   T.C. Marshall

1 comment:

  1. Sell your kidney in India with the sum of $500,000,00,For more info Email: healthc976@gmail.com
    Call or whatsapp +91 9945317569

    ReplyDelete